lap camera

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Tân Trụ, LONG AN

Cty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, Q.5, quận 6, quận 7, quận 8, Q.9, quận 10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là công ty đi đầu trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros trân trọng mang lại cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách đẹp và quyến rũ nhất
Để thu hút được quí khách hàng từ cái nhìn trước tiên khi bước chân vào một shop đó chính là diện mạo của shop. Ở đây là nơi bài trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục cửa hàng túi xách yêu cầu nhân viên thiết kế phải: tỉ mỉ, óc mĩ thuật. Cách phối hợp màu sắc phải thích hợp với sản phẩm thương hiệu cho mỗi một tiệm, việc thiết kế ánh sáng, sản phẩm sao cho phù hợp, mới lạ có hệ thống để người mua dễ tìm thấy. ý nghĩ thiết kế bên trong sao để mang lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc cũng như mĩ thuật cho không gian cửa hàng.


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu cơ bản của cửa hàng chính là Game màu trắng sứ được trang trí chạy đèn led viền quanh các ngăn để đồ, phía hậu tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần phối cảnh với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là nhân tố không thể thiếu với một shop túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ trưng bày


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ bài trí là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích cỡ, kiểu dáng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, kích thước của tủ trang trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ bài trí cũng tô thêm giá trị của chiếc túi. Do vậy, cần pha màu kệ trưng bày sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù tiệm bạn có không gian bé nhưng hãy lắp đặt kệ, tủ sao cho hợp lý để đảm bảo khoảng không gian đi lại cho khách bên trong cửa hiệu. Đồng thời, bạn cần trang bị cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Khach sẽ rất thoải mái và thú vị khi ngắm mình với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : hay thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số điều chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: việc đây là căn bản số một của kiến trúc sư Nội thất Aeros với người mua
- Thực thi ý tưởng trên số liệu thực tại: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ bộ của dự án thiết kế thi công shop túi xách của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt qua thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc quá trình trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ đưa cho bạn tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể thuê thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực hiện dự án : bước sau cùng để có 1 tiệm sản phẩm như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thực nghiệm, quý khách có thể nhờ Nội thất Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Bình Dương,Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét