lap camera

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ Tại Quận 2, TP HCM

LẮP ĐẶT CAMERA TẠI GÒ VẤP, LẮP CAMERA TAI PHÚ NHUẬN, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH THẠNH



1. Habico trân trọng chào quý khách hàng !


Habico thiết kế và làm công việc dịch vụ thi công lắp đặt camera các lĩnh vực cho hầu như những đơn vị có yêu cầu như : các hộ gia đình, các đơn vị cơ quan, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại TP. Hồ Chí Minh hoặc các địa điểm xung quanh trên địa phận thành phố.
Ngoài ra, chúng tôi còn liên kết thi công những qui mô hệ thống camera an ninh quan sát các loại, tùy từng nhu cầu cần thiết của khách hàng.
Habico có vài lời chia sẻ với quí vị hầu hết kinh nghiệm trước khi chọn thiết bị lắp đặt camera tại TP HCM.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.

Hiện nay, trên địa điểm TP. Hồ Chí Minh  có những chủng loại camera loại không chất lượng, đan xen chung cùng với sản phẩm hàng chính hiệu chất lượng cao. Vậy để quí vị phân biệt chọn mua lắp đặt đúng từng loại sản phẩm ? 
 
Sự từng trải trên 12 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế thi công và phân phối và lắp đặt những thiết bị camera giám sát hàng chất lượng cao chính hãng phân phối từ từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Khách hàng không phải lo lắng, hãy yên tâm ! bây giờ đã có Habico giúp đỡ cùng Các bạn trong việc chọn ra phương pháp tối ưu phù hợp nhất khi mua một thiết bị camera chuẩn nhất, mang lại mọi quyền lợi cho Các bạn.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico

- Thiết bị camera của Habico chuyên để cho khách hàng  được phân phối, nhập trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các nhãn hiệu được kiểm tra nghiêm túc của bề mặt bộ xử lý và được chứng nhận nghiêm chỉnh.

-  Camera được Bảo hành 24 tháng. Ngoài ra, Bảo dưỡng mãi mãi, 1 đổi 1 phạm vi thời gian bảo hành, kiểm tra trục trặc sau 24h từ thời điểm nhận được yêu cầu của Khách hàng.

- Qui trình bắt đầu của Habico từ khảo sát, cho đến lúc lên thiết kế bố trí lắp đặt và chạy thử công cụ một cách chính xác. Sự chuẩn xác đến từng thông số kỹ thuật, cán bộ tư vấn nhiệt tình đi đôi với tinh thần hết mình với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Chi nhánh văn phòng làm việc mở rộng lan tỏa ra toàn quốc, chính vì thế, việc hộ trợ khách hàng phải thật chu đáo.




VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 4, LẮP CAMERA TAI QUẬN 5, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 6TP HỒ CHÍ MINH.
CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
Website: http://habico.vn/

Liên Hệ 24/24:

0935 949 789
Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029

Hoặc gửi yêu cầu vào Email để nhận được báo giá và tư vấn giải pháp tối ưu nhất.
Email: [email]habicovina@gmail.com[/email]

Nguồn: LẮP CAMERA ĐỒNG NAI

Thiết kế nội thất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét