lap camera

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ Tại Quận 12, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, Q 2, quận 3, Q.4, Q 5, Q 6, Q 6, Q 8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục phiá bên trong chung cư diện tích khiêm tốn là một điều hơi khó, đây là một công việc khó cho các chủ nhà đang cư ngụ trong một căn phòng chung cư có phạm vi hơi chật hẹp. Sắp xếp bố cục bên trong căn phòng chung cư mang một nét nghệ thuật mới, phối hợp nhiều gam màu khác nhau tạo nét cá biệt cho Không gian sống.


diện tích phòng khách, quí khách cần dùng chủ yếu là tông màu trắng, những kiến trúc sư đã sáng tạo sử dụng màu trắng nhằm nới rộng không gian  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với Không gian này, lý do có thể phạm vi hẹp cho nên các bạn đưa ra phương án khác, và phạm vi rộng thì lại càng có nhiều cách làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, sát bên là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải lắp đặt bố cục quá nhiều đồ dùng, ta chỉ cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một góc tường với tông màu phong cách, thảm trải sàn.


Áp dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm làm cho chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế mục đích lôi cuốn Quí khách. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết kết hợp với một số tông màu ấm áp như xanh, xám sẽ mang tới cho các bạn một phạm vi nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Sắp xếp bố cục nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được thiết kế nhỏ nhắn, tông màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai gam màu chủ đạo đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp quí khách dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên muốn thiết kế thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một cái bàn để làm việc và một giá sách treo tường. Sự đơn giản trang trí khoa học đẹp xem là công năng đem đến sự thành công trong Trang trí lắp đặt bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải sắp xếp một cách thích hợp.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ CẢM NHẬN SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn tận tâm, báo giá cụ thể, không quản lượng công việc ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,TP Thủ Dầu Một,Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,An Giang,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, Gia Lai,TP Kon Tum, Dak lak,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét