lap camera

LẮP CAMERA GIÁ RẺ Tại Quận Tân Bình, TP HCM

LẮP ĐẶT CAMERA TẠI GÒ VẤP, LẮP CAMERA TAI PHÚ NHUẬN, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH THẠNH



1. Habico trân trọng chào quý khách hàng !


Habico hiện đã và đang triển khai dịch vụ thi công hệ thống lắp đặt camera các lĩnh vực cho tất cả các đơn vị có nhu cầu như : gia đình riêng biệt, các đơn vị cơ quan, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại Thành phố HCM và những địa điểm gần nhất trên địa phận thành phố.
Chưa kể hết, dịch vụ còn nhận lắp đặt những mô hình hệ thống camera an ninh giám sát các loại, tùy theo từng mức độ đặt ra của khách hàng.
Công ty xin tâm sự đến các bạn tất cả kinh nghiệm khi lựa chọn lắp đặt camera tại TP. Hồ Chí Minh.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.

Hiện nay, trên địa bàn khu vực TP. Hồ Chí Minh  có hầu hết thiết bị camera thiết bị không chất lượng, đan xen chung đụng với sản phẩm hàng thương hiệu chất lượng cao. Làm thế nào để quí khách hàng phân biệt lựa chọn thiết bị lắp đặt chính xác từng loại camera ? 
 
Thực tế đã qua hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng máy ghi hình giám sát hàng tốt chính hãng phân phối từ từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Các bạn không phải lo lắng, hãy yên tâm ! Nay đã có Habico tư vấn cùng Quí vị trong việc chọn ra phương pháp tốt phù hợp nhất để chọn một sản phẩm camera chuẩn nhất, đem về lại mọi quyền lợi cho Khách hàng.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico

- Sản phẩm camera tại công ty chuyên thực hiện cho khách hàng  được ủy quyền, nhập khẩu trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các nhãn hiệu đã qua đo lường chất lượng nghiêm ngặt trên bề mặt bộ xử lý và có chứng nhận theo qui định.

-  Thiết bị được bảo hành 2 năm. Đặc biệt, Bảo dưỡng không dừng lại, 1 đổi 1 phạm vi lúc bảo hành, kiểm tra trục trặc sau 24h từ lúc nhận được thông tin của Quí khách hàng.

- Các bước làm việc của Habico từ khảo sát, cho đến lúc lên bản vẽ bố trí bố cục lắp đặt và chạy thử công cụ vô cùng khoa học. Tính chính xác đến từng thông số kỹ thuật, đội ngũ hỗ trợ tận nơi đi cùng với tinh thần yêu nghề với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Qui mô đại diện công ty nhân rộng lan tỏa ra khắp 64 tỉnh thành, chính vì thế, việc dịch vụ chăm sóc khác hàng sẽ thật chu đáo.




VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI THỦ ĐỨC, LẮP CAMERA TAI NHÀ BÈ, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 9TP HỒ CHÍ MINH.
CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
Website: http://habico.vn/

Liên Hệ 24/24:

0935 949 789
Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029

Hoặc gửi yêu cầu vào Email để nhận được báo giá và tư vấn giải pháp tối ưu nhất.
Email: [email]habicovina@gmail.com[/email]

Nguồn: LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH DƯƠNG

Thiết kế nội thất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét