lap camera

LÀM TỦ BẾP Tại Q Thủ Đức, TP HCM

Thiết kế thi công làm tử bếp đẹp tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh

THIẾT KẾ THI CÔNG LÀM TỦ BẾP ĐẸP TẠI TP HỒ CHÍ MINH


Quí vị muốn cần tìm công ty thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp, thẩm mỹ với chi phí rẻ ?



¬Thi công nội thất phòng bếp là những công việc rất cần thiết bởi tính thẩm mỹ trong không gian bếp, cũng như công năng đem đến cần phù hợp với từng gia đình. Lý do đó, chúng tôi luôn có kiến trúc thiết kế phong cách, đơn giản chi phí thấp mà lại mỹ thuật, ấn tượng độc đáo.
Sự đa dạng về sản phẩm tủ bếp đã giúp Nội Thất Aeros chắc chắn cung ứng hầu như nhu cầu của khách hàng từ kiến trúc thiết kế đến thi công các loại như: tủ bếp nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Cung cấp các thiết bị nhà bếp như : Bếp gas, Máy hút mùi, Máy sấy dĩa …hoặc những phụ kiện nhà bếp như giá bát đĩa, dao thớt, kệ gia vị, thìa dĩa, thùng gạo nhập khẩu… nhất là phải kể đến sản phẩm đá nhân tạo nhập khẩu : Solid surface, Thạch anh với nhiều chủng loại và màu sắc sang trọng, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Chắc chắn một điều, khi bắt tay với thiết kế tủ bếp Aeros, khách hàng nhất định sẽ có một không gian bếp phong cách quyến rũ và ấn tượng.


Sự từng trải kinh nghiệm về thâm niên thiết kế tủ bếp và nội thất đồ gỗ, cùng đội ngũ kỹ sư, tay thợ lâu năm nhiều năm dày kinh nghiệm sẽ làm cho trong suốt thi công tại nhà tủ bếp gia đình quí vị một cách chính xác và hoàn hảo nhất.
Nhà bếp Aeros hy vọng rằng bạn sẽ luôn đồng thuận với mọi tiêu chí chất lượng của chúng tôi đề ra.


Nên gọi về ngay với dịch vụ chuyên về tủ bếp hôm nay, để nhận tư vấn miễn phí về thiết kế chuyên về lĩnh vực thiết kế tủ bếp. Đã hơn thời gian khá dài về sự trải nghiệm của riêng nghề thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp. Aeros đã thiết kế nội thất của hàng trăm các mẫu nội thất tủ bếp rất ấn tượng theo các kiểu thiết kế khác nhau, theo tùy yêu cầu đơn đặt hàng của Các bạn.

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Click Xem >>>>> CÁC MẪU KỆ BẾP ĐẸP

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ  THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ

 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


     

nguồn: http://aeros.vn/tu-bep-dep/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét